Leita ķ fréttum mbl.is

Draumar og vęntingar sem hafa ręst į Ólympķuleikunum hérna ķ Peking

Ég get eiginlega ekkert lżst žvķ almennilega meš oršum hvernig žaš hefur veriš aš vera hérna ķ Peking į Ólympķuleikunum og fylgjast meš handboltališinu okkar. Žetta er svo brjįlęšisleg upplifun og eiginlega engu lķk. Žeir eru nįttśrlega bśnir aš vera hreint stórkostlegir!! Žvķlķkar hetjur!! Tilfinningarnar hjį manni hafa sko sveiflast allt frį žvķ aš vera aš deyja śr stressi yfir ķ tęra hamingju. Ég held aš žaš sé alveg į hreinu aš ég hef aldrei öskraš jafn mikiš ķ lķfinu eins og sķšustu daga!! Bśiš aš vera lķka fyndiš aš sjį hvaš Kķnverjarnir hafa veriš undrandi žegar viš byrjum aš styšja okkar menn. Fyrst glįpa žau bara į okkur og vita ekki hvaš er aš gerast en svo žegar žau eru bśin aš jafna sig byrja žau aš hrópa meš okkur "Jia You!! Bing Dao"!!!

Žaš rifjašist nś upp fyrir mér bloggfęrsla sem ég skrifaši ķ byrjun sumars og vį hvaš hefur allt ręst sem ég óskaši žar!!!:

30.5.2008 | 14:45

Ohhhhhhhhhhh

Ég ętla aš vona aš ķslenska landslišinu ķ handbolta takist aš vinna leikina sem framundan eru til žess aš žeir komist į ólympķuleikana ķ sumar. Ég hef óbilandi trś į žeim enda fyrir löngu bśin aš fjįrfesta ķ mišum į śrslitaleikina ķ handboltanum hérna ķ įgśst. Svo ég segi bara ĮFRAM ĶSLAND!!!!!!!!!!

Ég ętla nś bara aš leyfa nokkrum myndum frį undanśrslitaleiknum ķ gęr aš tala sķnu mįli!!! Er annars į leišinni nišur ķ bę til aš kķkja hvort viš finnum ekki eitthvaš snišugt dót til aš skreyta okkur meš fyrir morgundaginn!!! ĮFRAM ĶSLAND, ĮFRAM ĶĶĶĶSLAAAAND!!!! Vį hvaš ég hlakka til :-)

P1020614P1020617P1020626P1020638P1020641P1020648P1020650P1020652


« Sķšasta fęrsla

Athugasemdir

1 identicon

Hrikalega ert žś heppin kona aš fį aš taka žįtt ķ žessu stórkostlega ęvintżri og vera į stašnum.... ohhh vildi aš ég vęri žarna.  Öskrašu ennžį hęrra į morgun - fyrir mig og alla hina 300.000 Ķslendingana sem sem vildu aš žeir vęru įhorfendapöllunum.  ĮFRAM ĶSLAND

Anna Sigga (IP-tala skrįš) 23.8.2008 kl. 11:43

2 identicon

Žetta er aušvitaš frįbęrt ęvintżri... vildi óska aš ég gęti veriš žarna śti meš žér! Žiš veršiš aš standa ykkur og gera alla kķnverjana og ašra įhorfendur aš stušningsmönnum ķslenska lišsins! Hlakka til aš sjį žig eftir rśma viku!

ĮFRAM ĶSLAND!

Jóhanna (IP-tala skrįš) 23.8.2008 kl. 14:17

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband