Leita í fréttum mbl.is

Jćja

Ţá eru síđustu gestirnir mínir farnir heim á leiđ. Ég á ekki von á fleiri heimsóknum hingađ til Peking enda orđiđ stutt eftir af dvöl minni hér. Tími minn hérna ţar til í lok ágúst mun ađ mestu fara í skrifa lokaritgerđina mína og geri ég ţví ráđ fyrir ađ bloggfćrslur verđi frekar stopular nćstu vikurnar. Nema eitthvađ sérstaklega krassandi gerist hjá mér.....

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ţú verđur samt ađ koma međ einhverjar "behind the scenes" fćrslur frá handboltakeppninni á Olympíuleikunum. Hvernig vorrúllurnar eru ađ fara í Óla Stef og svona...

Andrés (IP-tala skráđ) 2.7.2008 kl. 01:55

2 Smámynd: Kolbrún Ólafsdóttir

Hehehehe já ég fer auđvitađ ekki ađ klikka á slúđrinu......

Kolbrún Ólafsdóttir, 2.7.2008 kl. 13:33

3 identicon

hć Kolla mín,

Bara ađ kvitta fyrir innlitiđ. Hlakka til ađ fá ţig heim aftur.

love

Guđrún

Guđrún Björg (IP-tala skráđ) 3.7.2008 kl. 11:50

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband