Leita ķ fréttum mbl.is

Prśttprófiš

Eitt af žvķ sem mašur hefur heyrt mikiš af ķ gegnum tķšina frį Peking eru hinir mögnušu markašir žar sem seldar eru eftirlķkingar af merkjavörum. Ég vęri aš skrökva ef ég višurkenndi ekki aš ég er bśin aš vera spennt aš kķkja į žessa markaši. Ég notaši tękifęriš eftir aš hafa heimsótt ķslenska sendirįšiš ķ gęr aš skreppa į markaš sem heitir Yaxiu markašurinn. Hann er eins og hinn fręgi silkimarkašur en bara minna af feršamönnum og lįtunum sem fylgir žvķ aš semja um kaup į žessum vinsęlu vörum. Žetta er markašur į 4 hęšum og žar eru litlir bįsar hlašnir eiginlega öllu sem hugurinn girnist. Fötum, skóm, töskum, skartgripum og alls konar spennandi kķnverskum hlutum. Ég byrjaši į žvķ aš kaupa mér Diesel skó, meš miklum herkjum nįši ég veršinu nišur um helming, viš vorum aš rķfast um 40 ķkr., sölukonan ętlaši ekki aš gefa sig en hrósaši ķ hįstert mķnum miklu prśtthęfileikum. Stolt af frammistöšunni hélt ég ótrauš įfram og keypti mér hettupeysu, nįši ekki alveg aš lękka veršiš um helming en nęstum žvķ, munaši 10 yuan sem eru ca 80 kr. Ķ töskudeildinni gafst ég upp fyrir of miklum valkvķša oeg įkvaš frekar aš sleppa žvķ aš kaupa tösku ķ žetta skiptiš. Lét žessi innkaup duga nokkuš įnęgš meš sjįlfa mig en ég hafši fengiš herlegheitin į um 1800 ķkr. samtals. Um kvöldiš heimsótti ég Įstu Björgu, sem er bjargvęttur minn nr. eitt hérna ķ Peking, og sagši henni frį innkaupunum og hśn spurši um hęl hvort ég hefši nokkuš borgaš meira en einn tķunda af uppsettu verši, hmmm jį ašeins meira og ķ sömu andrį rann upp fyrir mér aš ég į mikiš eftir ólęrt ķ samskiptum mķnum viš prśttmeistarana į mörkušunum ķ Peking.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband