Leita ķ fréttum mbl.is

Flugmišarnir komnir ķ hśs

map_southeast_asiaŽaš er ekki frį žvķ aš spenningur hrķslist um mig žvķ aš ég var aš fį ķ hendurnar flugmišana mķna vegna feršalags mķns til Sušaustur Asķu frį 18. janśar - 18. febrśar nęstkomandi. Žótt ég eigi eftir aš gera alveg ógešslega mikiš įšur en aš ég fer žį er ég farin aš hlakka nokkuš til. Kannski sérstaklega aš vera ķ hita og sól į žessum tķma žegar mašur er venjulega aš frķka śt į vešrinu heima. Ég hlakka lķka til aš heimsękja žessi lönd en feršaįętlunin gerir rįš fyrir aš žaš séu Vķetnam, Laos, Kambśtsea, Tęland og Hongkong. Ég er bśin aš vera ķ tķmum um stjórnmįl og utanrķkisstefnu Sušaustur Asķu svo aš žaš veršur įhugavert aš koma til žessara landa og stśdera žau svoldiš nįnar. Lķklega munum viš fį leišsögn um Tęland meš heimamönnum žvķ žaš eru 2 stelpur meš mér ķ bekk sem eru frį Tęlandi og hafa lofaš aš sżna okkur allt žaš mest spennandi og einnig fįfarnar fallegar eyjur. Svo er nįttśrulega žaš fyndnasta viš žetta feršalag aš viš ętlum bara aš feršast meš bakpoka, ég er nś ekki beint žekkt fyrir aš feršast meš lķtinn farangur, er strax farin aš hugsa hvort ég geti ekki veriš meš fleiri en einn bakpoka.........

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Kristbjörg Žórisdóttir

Mašur lęrir mjög fljótt Kolla mķn aš feršast létt eftir bakpokaferšalag. Ég var žessi sama tżpa en lęrši mjög mikiš aš pakka rétt eftir mitt 3 og hįlfs mįnašar feršalag um Asķu . Spennandi!!!

Kristbjörg Žórisdóttir, 6.11.2007 kl. 23:32

2 identicon

As they say...I'll believe it when I see it....

mooney (IP-tala skrįš) 7.11.2007 kl. 21:42

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband