Leita ķ fréttum mbl.is

Jólastemming

Žaš mį segja aš žaš hafi veriš jóla eša ašventudagurinn minn ķ gęr. Ég byrjaši į aš fara ķ boši Judith įsamt fleirum į žżskan jólamarkaš ķ žżska sendirįšinu. Žar var bśiš aš slį upp litlum kofum žar sem seldar voru żmsar veitingar įsamt bókum og handverksmunum tengdum jólunum. Viš nįttśrulega fengum okkur Gluehwein, Lebenkuchen og grillašar Bratwurst. Ljómandi gaman žrįtt fyrir trošninginn en hleypt var inn ķ hollum žvķ žvķlķk var ašsóknin. Annars minnti žetta mig mikiš į jólastemminguna ķ Vķnarborg žar sem eru margir svona jólamarkašir, alveg óskaplega sjarmerandi sišur.

Um kvöldiš fór ég svo ķ fullveldishįtķšarboš hjį Ķslendingafélaginu. Žetta var alveg frįbęrt boš, haldiš heima hjį Gušnżju og Axel. Mikil og góš męting og hitti ég nokkurn slatta af fólki sem ég hef ekki hitt įšur. Bęši voru žaš Ķslendingar sem bśa hérna ķ Peking eša voru bara ķ stuttum erindagjöršum. Bošiš var upp į jólaglögg og snittur meš dönsku smörrebrod sniši. Einnig var pakkarugl sem sló ķ gegn og var ekki annaš aš sjį en aš žaš glampaši į spenning ķ hverju andliti yfir hvaša gjöf viškomandi myndi hreppa. En kannski žaš sem sló algjörlega ķ gegn og framkallaši gleši- og nautnasvip į öllum var nóakonfektiš frį Gunnnari Snorra. Mašur hefši getaš tekiš mörg kodakmóment og selt Nóa og sķrķus žau į hįum prķs. Ķ heild var žetta bara klassķskt skemmtilegt stušpartż aš ķslenskum siš, aš mestu eldhśspartż žar sem żmis skot voru drukkin, svo sem ķslenskt brennivķn eša tópasskot. Įtti virkilega įhugaveršar umręšur žarna viš hina żmsu karektera. Ég ętlaši lķka aš vera svo snišug aš nota tękifęriš og dreifa nafnspjaldinu mķnu ķ bošinu. Ég nįttśrulega gleymdi aš bęta viš ķ nafnspjaldaboxiš mitt. Ég komst svo aš žvķ aš ķ öllum metnašinum aš dreifa spjöldunum var ég farin aš dreifa nafnspjöldum bekkjarfélaganna sem voru nešst ķ boxinu. Hehehehe sem betur fer tók ég eftir žvķ og tókst aš endurheimta žau......


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband