Leita ķ fréttum mbl.is

Erum viš Ķslendingar öll eins?

Ég er bśin aš vera aš velta žessu fyrir mér undanfarna daga, hversu lķk hvort öšru erum viš Ķslendingar eiginlega? Įstęšan fyrir žessum pęlingum mķnum er sś aš žegar ég og Karla vinkona mķn frį Mexķkó vorum aš skrį okkur į kķnverskunįmskeišiš ķ Beijing Language and Cultural University, BLCU, žį hitti ég ķslenskan strįk žegar ég var į gangi įsamt nżjum kķnverskum vini mķnum į Campusinum aš leita aš ljósritunarstofu. Žessi ķslenski strįkur er eini Ķslendingurinn sem ég veit um sem er ķ žessum hįskóla og fannst mér žvķ frekar fyndiš aš rekast į hann, žess skal getiš aš hann bżr ķ sama stigagangi og ég en viš rekumst ekkert oft į hvort annaš. Nś jęja mešan ég rölti um Campusinn til aš ljósrita vegabréfiš mitt beiš Karla į mešan į skrįningarskrifstofunni. Eftir aš viš vorum bśnar aš skrį okkur sagši ég Körlu frį žvķ aš ég hefši hitt žennan ķslenska strįk og hśn svaraši jį ég held aš hann hafi komiš inn į skrįningarskrifstofuna. Nś sagši ég hvernig veistu, žś hefur ekki hitt hann er žaš? Nei svaraši Karla, var hann ekki ķ brśnni peysu, hummm ég bara tók ekki eftir žvķ. En af hverju helduru aš žetta hafi veriš akkśrat hann, žaš er svo mikiš af fólki hérna. Ę svaraši Karla hann var bara eins og žś. Ha, sagši ég, hvaš meinaru? Hann er meš eins augu og žś og eins hįr, ęi bara eh veginn alveg eins og žś.......Kannski er žetta bara einangraš tilvik og viš erum kannski bara svona lķk ég og žessi strįkur žótt aš ég hafi ekki tekiš eftir žvķ eša žį aš viš Ķslendingar erum svona lķk aš žegar śtlendingar žekkja einn Ķslending geta žeir spottaš restina.........

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Žorsteinn Valur Baldvinsson

Erum ansi einsleit žjóš og flest skyld hvort öšru, held lķka aš hegšun og atferli komi upp um okkur oftast nęr.

Ķslendingar eru lķka einstaklega nęmir į aš hópa sig saman erlendis, svona eins og bżflugur ķ bśi, sem villast ekki inn ķ önnur bżflugnabś

Hef lent ķ žessu sjįlfur, skrķtin tilfinning aš finna fyrir nęrveru annarrar sįlu.

Žorsteinn Valur Baldvinsson, 22.2.2008 kl. 13:06

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband