Leita ķ fréttum mbl.is

Fyrsti kķnverskutķminn aš baki

Ég var mętt ķ kķnverskutima kl. 8 ķ morgun og var til 12, mest allan tķmann ķ hljóšęfingum, ba, fa, ma, pa, bo, fo, mo, po meš 4 mismunandi tónum į sérhljóšunum sem koma sjaldnast rétt śt śr manni. Brjįlaš stuš!! Kennarinn talar bara kķnversku viš okkur svo ég skil ekki helminginn af žvķ sem žeir segja og ég er ķ byrjendatķmum. Žaš er ekkert veriš aš gera manni žetta aušvelt fyrir en vonandi žżšir žetta aš ég verš oršin altalandi ķ sumar, hahahaha, bara aš grķnast. Mér var nś eiginlega allri lokiš žegar ég fékk heimaverkefniš aš skrifa kķnversk tįkn, žaš helltist yfir mig vonleysistilfinning aš geta nokkurn tķma lagt žessi tįkn į minniš......śff śff.

Sit viš hlišina į rosa fķnni stelpu sem flutti hingaš til Peking ķ sķšustu viku. Hśn er frį Sušur-Kóreu og er aš koma hingaš śt af žvķ aš mašurinn hennar fékk starf hérna. Hśn starfaši sjįlf sem handritshöfundur fyrir sjónvarpsžętti ķ Seol og var aš skrifa žętti ķ anda CSI og Law and Order. Fórum og fengum okkur hįdegismat og spjöllušum saman um heima og geima og er ég komin meš heimboš til hennar ķ kóreskan heimilismat. Hlakka mikiš til, hef aldrei prufaš žaš įšur.

Talandi um mat žį fórum viš gengiš hérna ķ Komplexnum į veitingastašinn okkar hérna ķ hlišargötunni ķ gęrkvöldi og vį hvaš žaš var góšur matur sem viš fengum. Žetta voru reyndar réttir sem viš höfum margoft boršaš įšur en ég held aš flest okkar hafi ekki boršaš kķnverskan mat ķ nęstum žvķ 2 mįnuši og viš vorum alveg agndofa yfir žvķ hvaš allt var gott. Svona kann mašur aš meta hlutina uppį nżtt eftir smį pįsu. Annars veršur žessi veitingastašur fyrsti stašurinn sem ég ętla meš alla gestina mķna į sem von er į nęstu mįnuši......allir verša aš byrja į žvķ aš fį ekta kķnverskan mat eins og innfęddir borša!


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband