Leita ķ fréttum mbl.is

Og ljśfa lķfiš heldur įfram!

Žaš uršu vaktaskipti ķ gestaherberginu mķnu ķ vikunni. Haffi fór į žrišjudaginn og į mišvikudaginn komu Ķris systir og Dóri mįgur. Ég rétt nįši aš undirbśa komu žeirra svona ķ stęrstu atrišunum. Žaš er alveg afskaplega gaman aš aš fį gesti aš heiman, til aš geta sżnt žeim allt hérna og upplifaš meš žeim allt žetta sem er svo öšruvķsi og spennandi viš Peking mišaš viš heima. Viš erum bśin aš gera żmislegt sķšan žau komu. Fara į veitingastaš hérna ķ nįgrenninu og fį ekta kķnverskan mat. Svo kķktum viš nišur ķ bę ķ gęr, byrjušum į aš heimsękja klęšskerann Toby, svo į Yashow markašinn sem er systurmarkašur Silkimarkašsins. Ég ętlaši nś aldeilis aš vera kśl og sżna žeim hvaš ég vęri góš ķ prśttinu en ég held aš Dóri hafi veriš Kķnverji ķ fyrra lķfi žvķ hann bara kvartaši yfir hvaš ég vęri aš semja um dżr verš. Eftir stór innkaupin fórum viš į tęlenskan veitingastaš og svo endušum daginn į kķnversku nuddi viš undirspil kķnverskrar popptónlistar sem var veriš aš spila į tónleikum ķ tilefni 1. maķ hinum megin viš götuna. Žau voru ekkert of hress ķ lķkamanum ķ morgun enda er žetta kķnverska nudd sko alls ekkert klapp...... Ķ dag sendi ég žau śt af örkinni alein til aš skoša Torg hins himneska frišar og Forbošnu borgina. Veršur gaman aš heyra hvernig žau fķla sig ;-)

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ę hvaš ég vildi vera žarna meš ykkur. En skemmtiš ykkur vel og góšar óskir aš heiman.

Kvešja frį Lóló.

Lóló (IP-tala skrįš) 4.5.2008 kl. 13:54

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband