Leita ķ fréttum mbl.is

Skemmtisaga śr hversdagsleikanum

Ég sit žessar stundirnar viš ritgeršarskrif eins og įšur hefur komiš fram. Viš slķkar ašstęšur geta hinar minnstu sögur śr hversdagsleikanum glatt gešiš og žaš var ein slķk sem hressti andann ķ dag og um leiš stemminguna viš skriftirnar. Hann fašir minn var staddur ķ verslun ķ dag viš Sušurlandsbraut žegar mašur vindur sér aš honum ansi aumingjalegur og bišur hann um ašstoš. Pabbi žekkti aš žarna var kominn einn fręgasti ķbśi Laugardalsins sem bżr meš spśssu sinni ķ tjaldi į tjaldstęšinu og hefur veriš ķ fréttum hér annaš slagiš. Karlinn vildi endilega fį smį ašstoš frį pabba en žaš var nefnilega žannig aš gasiš var bśiš į tjaldheimilinu og var kuldaboli farinn aš gera sig ansi heimakominn. En žaš sem pabbi held ég aš hafa falliš fyrst og fremst fyrir var aš frśin į heimilinu var oršin ansi slęm af asma śt af kuldanum. Nś pabbi tekur karlinn bara meš sér og saman fara žeir aš versla gas fyrir heimiliš. Pabbi skildi karlinn eftir ķ bķlnum į mešan hann fór inn ķ verslunina og greiddi fyrir gasiš. Žetta fannst mér hinni haršsvķrušu dóttur hans nįttśrulega algjört glapręši enda kannast ég viš kauša frį störfum mķnum fyrir lögguna og ef mig minnir rétt var žaš ķ öllum fréttum į sķnum tķma aš žegar žau hjśin fóru ķ brśškaupsferš til Egilsstaša įttu žau eh erfitt meš aš hafa hemil į sér og uršu żmsir verslunarmenn žar ķ bę fyrir baršinu į žeim. En ekki viršist žetta hafa komiš aš sök og pabbi saknar einskins eftir žennan gasleišangur og skilaši hann tjaldbśanum heim ķ tjaldiš žar sem hann getur yljaš sér og sinni frś aftur į nż.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Kristbjörg Žórisdóttir

Hefur žś veriš ķ lögreglunni Kolbrśn???  Ja hérna hér! Mikiš er ég įnęgš meš žig kona!!!

Kristbjörg Žórisdóttir, 13.1.2008 kl. 23:36

2 identicon

Er ekki betra aš mamma žķn fari yfir bķlinn žar sem vęntalega er engin flatskjįr ķ bķlnum

Kóngurinn (IP-tala skrįš) 16.1.2008 kl. 13:57

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband