Leita ķ fréttum mbl.is

Žaš er nś svo

Eftir aš hafa veriš nokkuš dugleg ķ aš nota mér leigubķlažjónustu hér ķ borg hef ég komist aš einu. Kvenbķlstjórar eru miklu betri leigubķlstjórar en karlarnir. Žvķ mišur er ekki mikiš af žeim svo ķ hvert skipti žegar mašur sest inn ķ bķl hjį konu er eins og mašur hafi fundiš gull. Žęr eru bara miklu betri aš keyra, miklu almennilegri og mun snyrtilegri į allan hįtt en ętla ekkert aš lżsa žvķ neitt nįnar, ehemm. Og žaš er ekki eins og umferšin sé eitthvaš sérstaklega aušveld hérna svo aš ég held aš žetta sé sönnun į hinu gagnstęša en į žvķ sem hefur veriš haldiš lengi fram, almennt af karlmönnum, aš žeir séu betri bķlstjórar.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

ég veit žś mun įsaka mig um kvenfyrirlitningu og aš vinna gegn jafnręši kynjanna.....en sorry ég held žetta sé einmitt undantekningin sem sanni regluna

mooney (IP-tala skrįš) 17.11.2007 kl. 13:54

2 identicon

Tja ég hef nś alltaf reynt aš virša skošanir annarra en aš sama skapi ófeimin viš aš vera ósammįla. Ég er žaš ķ žessu tilviki og žaš er ekki bara śt af žessum frįbęru kvenleigubķlstjórum hérna heldur einnig eru žaš t.d. karlmenn ķ meirihluta sem valda umferšarslysum m.a. heima į Ķslandi.

Kolbrśn Ólafsdóttir (IP-tala skrįš) 17.11.2007 kl. 17:55

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband