Leita ķ fréttum mbl.is

Flensa og almenn gešvonska

Žį er mašur bśinn aš nį sér einhversstašar ķ flensu. Ég hélt ķ einfeldni minni ķ gęr aš ég vęri svona illa haldin af žynnku eftir tjśttiš į laugardagskvöldiš en fattaši svo ķ gęrkvöldi aš žetta vęri kannski eitthvaš ašeins meira eins og beinverkir, hiti, höfušverkur og kvef. Er bśin aš vera frekar pirruš ķ skapinu žvķ žetta ruglaši öllu planinu mķnu sem ég var bśin aš gera. Gat ekki mętt ķ kķnverskuna ķ morgun og svaf bara eiginlega ķ allan dag, hef ekki getaš eirt mér viš neitt, reyndi aš horfa į myndina Michael Clayton en hętti fljótlega, bśin aš reyna aš lesa en hef enga einbeitingu. Mesta nautn dagsins hefur veriš aš drekka ķskalt ķsvatn sem hefur ašeins slegiš į hitann og svitann. Sem sagt ekki alveg skemmtilegasti dagur ķ heimi en vonandi verš ég fljót aš nį mér žvķ ég hef ekki tķma ķ veikindi. Žaš styttist óšum ķ fyrsta gestinn og er ég meš żmislegt į verkefnalistanum sem į aš klįrast fyrir mišjan mars......

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband