Leita í fréttum mbl.is

Tanya tutorinn minn

Jæja þá er ég búin að mæta í fyrsta tímann hjá einkakennaranum mínum henni Tönyu og er hún alveg einstaklega frábær. Hún er í sama skóla og ég að læra ensku og útskrifast í sumar. Ótrúlega mikill munur að hafa einhvern til að útskýra leiðir til að muna kínversku táknin sem er eitt það erfiðasta sem ég hef þurft að leggja á minnið. Ég fékk samt í fyrsta skipti í dag þá tilfinningu að ég gæti kannski bara náð smá tökum á málinu. Sem er nú kannski eins gott þar sem ég þarf að taka próf í þessu seinnihlutann í apríl.......

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband