Leita ķ fréttum mbl.is

08.08.08 kl. 08

Žaš er óhętt aš segja žaš aš mašur sé farinn aš finna fyrir žessari dagsetningu en žį verša ólympķuleikarnir settir. Hvarvetna eru nś til sölu minjagripir um ólympķuleikana, hęgt aš kaupa dśkkurnar sem voru hannašar sérstaklega fyrir leikana, drykkjarkönnur, boli meš lógóinu o.s.frv. Svo eru žaš mannvirkin sem hafa veriš byggš fyrir leikana en bara aš sjį žau utanfrį er nokkuš magnaš. Žaš styttist óšum ķ aš mišar verša settir į sölu en mér skilst aš žaš byrji ķ október svo mašur veršur aš fara aš įkveša hvaš manni langar helst aš fylgjast meš. Ég held aš žaš sé śtséš meš opnunarhįtķšina en mišar į hana kosta um 50.000 kr. og ég held aš mig langi nś ekki svo mikiš į žennan atburš. En ég hlakka bara til aš vera višstödd hér ķ įgśst į nęsta įri. Žaš er hinn fręgi leikstjóri Kķnverja hann Yimou Zhang sem t.d. leikstżrši myndinni House of flying daggers sem mun hanna opnunaratrišin. Mišaš viš myndir hans ętti hann ekki aš valda okkur vonbrigšum.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband